
Thạc sĩ Truyền thông và Tiếp thị Thực phẩm
Pollentia, Ý
KHOẢNG THỜI GIAN
1 Years
NGÔN NGỮ
Tiếng Anh
NHỊP ĐỘ
Toàn thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
11 Mar 2025
HỌC PHÍ
EUR 16.500 / per course
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Trong khuôn viên trường
Giới thiệu
Thúc đẩy sự nghiệp của bạn trong thế giới tiếp thị thực phẩm rộng lớn
Chương trình hòa nhập này được thiết kế dành cho những cá nhân có niềm đam mê ẩm thực và mong muốn làm chủ được tấm thảm phức tạp về tiếp thị, truyền thông và tính bền vững trong ngành thực phẩm. Cho dù bạn mới bắt đầu hay muốn nâng cao kiến thức chuyên môn hiện có thì chương trình này đều có rất nhiều điều thú vị. Sinh viên được chuẩn bị cho nhiều vai trò, từ Giám đốc tiếp thị và Giám đốc truyền thông xã hội đến Chuyên gia thực phẩm chất lượng . Đắm chìm trong phạm vi chiến lược của doanh nghiệp thực phẩm, thúc đẩy các kết nối lâu dài và mở đường cho sự nghiệp thành công trong lĩnh vực truyền thông và tiếp thị thực phẩm .
Mạng lưới, kinh nghiệm và sự phát triển trong thế giới thực phẩm
Chương trình Thạc sĩ của chúng tôi kết hợp việc học trên lớp với các chuyến đi học tập để mở rộng hiểu biết của bạn về bối cảnh kinh doanh thực phẩm . Tương tác với các chuyên gia trong ngành thực phẩm, thăm quan các cơ sở sản xuất thực phẩm và xây dựng các mối quan hệ góp phần vào sự phát triển và thành công của doanh nghiệp thực phẩm của bạn.
Bộ sưu tập
Học bổng và tài trợ
Italian Students
Number of fee exemptions | Fee exemption amount in Euros | Income (ISEE) and property (ISPE) for submitting the scholarship application in Euros | |
ISEE (income) | ISPE (property) | ||
1 | € 15.500 (total fee exemption) plus student housing and lunch at the Academic Tables | ≤ 26.306 | ≤ 57.188 |
3 | 10.000 | ≤ 36.600 | ≤ 76.200 |
5 | 5.000 | ≤ 42.800 | ≤ 78.000 |
Non-Italian Students
Who can apply for the scholarship | Number of fee exemptions | Fee exemption amount in Euros | Income (ISEE) and property (ISPE) for submitting the scholarship application in Euros | |
ISEE (income) | ISPE (property) | |||
Non-Italian citizens from low income countries or lower middle income or upper middle-income countries according to the World Bank | 5 | € 15.500 (total fee exemption) plus student housing and lunch at the Academic Tables | ≤ 26.306 | ≤ 57.188 |
All non-Italian citizens | 5 | 10.000 | ≤ 36.600 | ≤ 76.200 |
All non-Italian citizens | 2 | 5.000 | ≤ 42.800 | ≤ 78.000 |
Students can apply if:
- they have applied during the first or second admission session (March or May 2024)
- have been admitted to the first year of the Degree Course for the 2024/2025 a.y. with a minimum admission score of 70/100
- their ISEE (income)/ISPE (property) amounts do not exceed the limits indicated in the table
Scholarship Application Deadline: May 21, 2024
Since 2004, more than 260 students from 40 countries have benefitted from the scholarships offered by the University of Gastronomic Sciences.
Over the years UNISG has invested over 9.5 million euros in scholarships, an effort that underlines the university’s commitment to placing the values of Merit and the Right to Education before geographical origin, social extraction, and economic possibilities of the students.
Businesses, organizations, and foundations have contributed over €3 million to the fund, investing in the education of a new generation of Gastronomes who can play an active, leading role in the local development of their home countries and bring about cultural and political change through food.
Chương trình giảng dạy
Tham gia bữa tiệc: Tạo dấu ấn trong thế giới ẩm thực
Chương trình của chúng tôi trang bị cho bạn các kỹ năng để giao tiếp và quảng bá hiệu quả các khía cạnh giá trị, đổi mới và kinh doanh của ngành thực phẩm. Trau dồi năng lực tiếp thị truyền thông xã hội và kỹ thuật số của bạn, học cách quản lý truyền thông doanh nghiệp và tận dụng truyền thông ẩm thực để hình thành nhận thức, củng cố mối quan hệ và thúc đẩy tăng trưởng bền vững.
Cách tiếp cận liên ngành của chúng tôi bao gồm các chủ đề như
- Food Marketing
- Tiếp thị truyền thông xã hội và kỹ thuật số
- Xã hội học thực phẩm: Tiếp thị thần kinh
- Nghiên cứu trường hợp và lời chứng thực
- Báo chí Thực phẩm và Rượu
- Corporate communication
- Lịch sử và nhân chủng học thực phẩm
- Luật chất lượng thực phẩm
- Lịch sử và nhân chủng học thực phẩm
Kết quả chương trình
Nắm vững nghệ thuật quảng bá thực phẩm
Chương trình của chúng tôi nhằm mục đích tạo ra sự hiểu biết sâu sắc về tiếp thị và truyền thông thực phẩm, được thiết kế riêng cho các chuyên gia trong ngành thực phẩm. Bạn sẽ có được kiến thức toàn diện về chiến lược tiếp thị, tiếp thị truyền thông xã hội và kỹ thuật số, tiếp thị thương mại và giao tiếp doanh nghiệp , cho phép bạn quảng bá và giao tiếp hiệu quả với doanh nghiệp thực phẩm.
Cách mạng hóa ngành công nghiệp thực phẩm bằng truyền thông có tác động
Kiến thức toàn diện và kỹ năng chuyên môn mà bạn có được từ chương trình của chúng tôi có thể được tận dụng để thúc đẩy thành công trong nhiều vai trò khác nhau trong ngành thực phẩm. Từ việc đảm nhận vị trí Giám đốc Truyền thông Doanh nghiệp hoặc Chuyên gia Tiếp thị Kỹ thuật số , con đường là vô hạn.
Hãy trao quyền cho quỹ đạo sự nghiệp của bạn, điều chỉnh niềm đam mê của bạn với tầm nhìn của bạn để tạo ra những thực tế thực phẩm có sức ảnh hưởng.
English Language Requirements
Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.