
Văn bằng in
Diploma: e-Commerce and Digital Marketing Universidad EAN

học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Mức độ thâm nhập của Internet ở nước ta đã đạt đến mức tương đương với mức độ của các phương tiện truyền thống như đài phát thanh và báo chí, vì vậy một chiến lược tiếp thị không sử dụng Internet như một phương tiện quảng bá sản phẩm và dịch vụ là điều không tưởng.
Theo những điều trên, các nhà quản lý thương mại ngày nay không chỉ phải chuẩn bị về việc quản lý lực lượng bán hàng và các kỹ thuật đàm phán mới nhất, mà còn về cách phát triển các kênh như thương mại điện tử để bổ sung cho các chiến lược thương mại của họ. mặt khác, phải biết những khả năng mới do phương tiện kỹ thuật số mang lại để quảng bá sản phẩm và dịch vụ cũng như củng cố mối quan hệ với khách hàng của họ.