Văn bằng sau đại học in
Sau đại học về Empower Brands Universidade Europeia

Giới thiệu
Trao quyền cho Thương hiệu - từ khi tạo ra đến khi quốc tế hóa một thương hiệu là một chuyên ngành sáng tạo sẽ cung cấp cho người tham gia những kiến thức xuyên suốt đi kèm với quá trình từ khi tạo ra một thương hiệu đến khi nó được quốc tế hóa, vật lý hoặc kỹ thuật số. Trong một thị trường có nhiều ưu đãi trong lĩnh vực đào tạo điều hành, chương trình này nổi bật về tính kịp thời của nội dung, sự phù hợp và kinh nghiệm của đội ngũ giảng viên.
Các yếu tố khác biệt
- Hợp tác với Cộng đồng thương hiệu
- Đội ngũ giảng viên xuất sắc, năng động trên thị trường và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý thương hiệu
- Bí quyết và kinh nghiệm của Universidade Europeia trong thế giới học thuật và trong lĩnh vực Tiếp thị và Thương hiệu nói riêng
- Hội thảo với các chuyên gia được mời và được công nhận hợp lệ trong lĩnh vực này
- Khả năng cho sinh viên tạo dự án của riêng họ liên quan đến thương hiệu, với sự hỗ trợ của các giáo sư và các chuyên gia hàng đầu trong ngành
Tuyển chọn và hợp tác
Cristina Amaro
- Tác giả và người phụ trách khóa học sau đại học Empower Brands - từ việc tạo ra đến quốc tế hóa thương hiệu
- Tác giả và gương mặt của chương trình Imagens de Marca trong gần hai thập kỷ
- Người sáng lập và chủ tịch của Cộng đồng thương hiệu, cộng đồng thương hiệu ở Bồ Đào Nha có hơn 1500 thành viên
Quan hệ đối tác
- Cộng đồng thương hiệu
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Kế hoạch học tập
Học phần I - Giới thiệu về Chương trình Sau đại học Empower Brands
- Giới thiệu về Khóa học Sau đại học Empower Brands, từ việc tạo ra đến quốc tế hóa một thương hiệu
Học phần II - Xây dựng thương hiệu, cách tạo ra một thương hiệu có giá trị
- Làm thế nào để bạn xây dựng một thương hiệu phù hợp trong một thế giới thay đổi liên tục?
- Hành vi và xu hướng của người tiêu dùng
- thương hiệu và cảm xúc
- Hội thảo - Mục đích của thương hiệu
- Hội thảo - Tái chế và bền vững
Mô-đun III - Bảo vệ hợp pháp thương hiệu
- Sự bảo hộ hợp pháp của thương hiệu
Học phần IV - Khái niệm về hình ảnh thương hiệu
- Thương hiệu cá nhân
- Hình ảnh Doanh nghiệp và Quản lý Hình ảnh Thương hiệu - hình ảnh là nhân tố chiến lược cho sự phát triển của tổ chức. Danh tiếng bên ngoài và bên trong của thương hiệu và công ty. Quản lý nhận thức
- Tầm quan trọng của con người trong quản lý hình ảnh thương hiệu
- Hội thảo sức mạnh thương hiệu và giá trị tài chính
Mô-đun V - Sáng tạo và giao tiếp
- Sáng tạo và giao tiếp
- Hội thảo - Giao tiếp nhân bản
Mô-đun VI - Chiến lược trao quyền
- Chiến lược trao quyền
Mô-đun VII - Quốc tế hóa và xuất khẩu hàng Made in Portugal
- Quốc tế hóa và xuất khẩu hàng Made in Portugal
- Hội thảo - thị trường toàn cầu
- Tầm quan trọng của tinh thần kinh doanh trong việc tạo ra và quốc tế hóa thương hiệu / công ty Sản xuất tại Bồ Đào Nha
- Xuất khẩu thương hiệu quốc gia ra thị trường nước ngoài
- Việc xuất khẩu các thương hiệu quốc tế trên thị trường toàn cầu. Khác biệt gì so với sản xuất tại Bồ Đào Nha
- Hội thảo - kỹ thuật số
Mô-đun VIII - Dự án Ứng dụng dưới sự hướng dẫn của cố vấn
- Dự án được áp dụng dưới sự cố vấn
Kết quả chương trình
Mục tiêu
- Cập nhật các khái niệm và đào sâu các thực hành tốt liên quan đến thương hiệu
- Theo xu hướng trong nước và quốc tế
- Mở rộng mạng lưới và cơ hội kinh doanh của bạn
- Nâng cao nhận thức về việc đánh giá cao các sản phẩm và dịch vụ quốc gia
Cơ hội nghề nghiệp
- Sản phẩm, thương hiệu, khách hàng (key account) và quản lý bán hàng
- Giám đốc truyền thông, bán hàng và quan hệ công chúng
- Quản lý quảng cáo (Media Planner, Account Supervisor)
- quản lý tiếp thị trực tuyến
- Giám đốc thương mại điện tử ("thương mại điện tử")
- Quản lý thương mại
- Nhà phân tích thị trường ("nhà nghiên cứu thị trường")
- Cố vấn bán hàng
- Phòng Tiếp thị và Truyền thông Xã hội: đài phát thanh, truyền hình, báo chí và kỹ thuật số
- Tổ chức công cộng