49 Quan hệ khách hàng degrees found
- Nghiên cứu kinh doanh
- Quan hệ khách hàng
- Bắc Mỹ21
- Châu Âu14
- Châu Đại Dương5
- Châu Á6
- Châu Phi1
- Nam Mỹ1
49 Quan hệ khách hàng degrees found
Đặc sắc
ESEI International Business School Barcelona
Fast-track counseling
CRM và dữ liệu
- Online
Khóa học
Toàn thời gian, Bán thời gian
7 tuần
Học từ xa
Tiếng Anh
Fast-track counseling
Khóa học Dữ liệu và CRM này cung cấp thông tin chuyên sâu về các công cụ CRM và vai trò của chúng trong việc quản lý dữ liệu. Đạt được các kỹ năng cần thiết để tối ưu hóa tương tác với khách hàng và đưa ra các quyết định kinh doanh chiến lược. Bắt tay vào hành trình từ các nguyên tắc cơ bản về CRM đến thông tin chi tiết nâng cao dựa trên dữ liệu.
Đặc sắc
Harvard Business School Online
Chuyển đổi trải nghiệm của khách hàng
- Online
Chứng chỉ
Bán thời gian
4 tuần
Học từ xa
Tiếng Anh
Khám phá cách thiết kế và cung cấp trải nghiệm khách hàng đặc biệt với Chuyển đổi trải nghiệm khách hàng. Khóa học này hướng dẫn các chiến lược để hiểu nhu cầu của khách hàng, tận dụng sự đổi mới và sắp xếp các quy trình tổ chức để tạo ra giá trị và thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng.
Đặc sắc
Fanshawe College
Chứng chỉ Tốt nghiệp về Tiếp thị Quan hệ Khách hàng và Quản lý Bán hàng
- London, Canada
Chứng chỉ cao học
Toàn thời gian
30 tuần
Học từ xa, Trong khuôn viên trường
Tiếng Anh
Nền kinh tế kỹ thuật số phát triển nhanh chóng của chúng ta đã tạo ra nhu cầu về lực lượng lao động kinh doanh có kỹ thuật và tháo vát. Tương lai là kỹ thuật số và bộ kỹ năng này rất quan trọng vì thành công trong tiếp thị và bán hàng phụ thuộc ngày càng nhiều vào chiến lược kỹ thuật số để thu hút khách hàng mới đồng thời duy trì và củng cố mối quan hệ với khách hàng hiện tại. Nếu bạn đã sẵn sàng nâng cao sự nghiệp tiếp thị và bán hàng của mình bằng các chiến lược Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) và Trải nghiệm khách hàng (CX), chứng chỉ tốt nghiệp một năm này là dành cho bạn.
Đặc sắc
The Continents States University
Dẫn đầu trong Khóa học Phát triển Chuyên môn Dịch vụ Khách hàng
- Online
Khóa học
Toàn thời gian
4 tuần
Học từ xa
Tiếng Anh
Tập trung vào các chiến lược lãnh đạo để cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt. Khóa học này chuẩn bị cho sinh viên khả năng lãnh đạo nhóm dịch vụ khách hàng hiệu quả.
Đặc sắc
Cours de Civilisation Française de la Sorbonne
Fast-track counseling
Khóa học tiếng Pháp thương mại hàng quý S11/S21
- Paris, Pháp
Khóa học
Toàn thời gian
3 tháng
Trong khuôn viên trường
Người Pháp
Fast-track counseling
Tham gia Khóa học tiếng Pháp thương mại hàng quý kéo dài 3 tháng mang lại nhiều lợi ích cho những cá nhân muốn nâng cao kỹ năng tiếng Pháp chuyên nghiệp của mình. Các chương trình này cung cấp sự kết hợp giữa giảng dạy tiếng Pháp, ngữ âm, các bài giảng về nền văn minh Pháp, cũng như các buổi học dành riêng cho kỹ năng viết nói và viết chuyên nghiệp.
Đặc sắc
ENACO
BTS Đàm phán và Số hóa Quan hệ Khách hàng
- France Online, Pháp
Văn bằng
Toàn thời gian, Bán thời gian
2 năm
Học từ xa
Người Pháp
BTS NRC từ xa hoặc BTS NDRC nhằm mục đích đào tạo nhân viên bán hàng và quản lý bán hàng. Do đó, bạn sẽ được đào tạo về quản lý mối quan hệ khách hàng theo cách toàn cầu cũng như các kỹ thuật tìm kiếm khách hàng tiềm năng nhằm tăng doanh thu của công ty bạn. Tiếp xúc trực tiếp với khách hàng cũng như trên các kênh kỹ thuật số, đại diện bán hàng thiết lập mối quan hệ chặt chẽ và lâu dài với khách hàng bằng cách triển khai các giải pháp phù hợp đáp ứng đầy đủ nhu cầu của họ. Tập trung vào quan hệ khách hàng, BTS Đàm phán và Số hóa quan hệ khách hàng sẽ cho phép bạn đạt được hiệu quả trong đàm phán và bán hàng khi tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, đặc biệt là đối với hoạt động giao dịch.
Đặc sắc
Alison Free Online Learning
Khóa học Phát triển Kỹ năng Dịch vụ Khách hàng Chất lượng
- Online USA
Khóa học
Toàn thời gian, Bán thời gian
1 giờ
Học từ xa
Tiếng Anh
Khóa học trực tuyến miễn phí về phát triển kỹ năng dịch vụ khách hàng chất lượng - Có chứng chỉ.
VCampus Global
Chương trình chứng chỉ - quản lý sân bay và dịch vụ khách hàng
- Los Angeles, Hoa Kỳ
- Al Jazirah Al Hamra, Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất + 1 more
Chứng chỉ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học từ xa
Chứng chỉ Quản lý sân bay và chăm sóc khách hàng là một chương trình lý tưởng cho sinh viên để thực hiện một sự nghiệp trong ngành công nghiệp hàng không. Khóa học này giúp bạn hiểu rõ các giao thức cơ bản của quản lý sân bay và
Damelin Part Time
Tất nhiên trong Marketing - Chương trình Kỹ năng quản lý quan hệ khách hàng
- Johannesburg, Cộng hòa Nam Phi
Khóa học
Bán thời gian
Trong khuôn viên trường
Sau khi hoàn thành chương trình và nếu người học được tìm thấy là "có thẩm quyền" trong PoE, người học sẽ nhận được một bản Tuyên Bố Seta Dịch vụ Kết quả nêu rõ các đơn vị tiêu chuẩn bao gồm trong các Chương trình Kỹ năng quan hệ khách hàng tiếp thị và 19 tín chỉ đạt được.
Danford College
Certificate III in Business ( Customer Engagement)
- Melbourne, Úc
Chứng chỉ
Trong khuôn viên trường
Tiếng Anh
BCN School
Các nguyên tắc cơ bản về dịch vụ và trải nghiệm khách hàng
- Providencia, Chile
Văn bằng
Trong khuôn viên trường
Người Tây Ban Nha
Ngày nay mô hình tiêu dùng đã thay đổi. Người tiêu dùng ngày nay có nhu cầu lớn hơn nhiều và có những hành vi khác nhau, trong đó cách đối xử, ý kiến và lựa chọn thương hiệu là yếu tố siêu việt Trong khóa học này, bạn sẽ tìm thấy các công cụ để quản lý và đổi mới trong hành trình của khách hàng và thiết kế trải nghiệm dịch vụ có ý nghĩa.
Coniche Business School
Đăng HBO CM Contact Center Management
- Houten, Hà Lan
Khóa học
Trong khuôn viên trường
Tiếng Hà Lan
Tối ưu hóa khả năng tiếp cận và chất lượng liên hệ với khách hàng. Hướng đến việc quản lý tại các trung tâm liên lạc, vì vậy nếu bạn là trưởng nhóm, giám sát viên hoặc người quản lý thì đây là khóa đào tạo của bạn.
FutureLearn
Quản lý hợp đồng: Xây dựng mối quan hệ trong khóa học kinh doanh - Đại học Southampton
Khóa học
Bán thời gian
3 tuần
Học từ xa
Tiếng Anh
Tìm hiểu về quản lý hợp đồng và các mối quan hệ kinh doanh trong một khóa học được hỗ trợ bởi chính phủ Vương quốc Anh và Thương mại Thế giới & Hợp đồng.
Royal Canadian Institute of International Studies
Dịch vụ khách hàng tiếng Anh
- Toronto, Canada
Văn bằng
Trong khuôn viên trường
Tiếng Anh
Mục tiêu chính của lớp học này là nâng cao trình độ tiếng Anh của những sinh viên đang có kế hoạch làm việc trong ngành dịch vụ khách hàng tại Canada. Khóa học này sẽ giúp họ chuẩn bị cho những thách thức mà họ có thể gặp phải khi làm việc và giúp họ tạo ra một bản sơ yếu lý lịch tiếng Anh vững chắc. Để thành công trong lớp học, sinh viên sẽ được yêu cầu áp dụng các kỹ năng tiếng Anh của mình khi xây dựng sơ yếu lý lịch, chuẩn bị cho các cuộc phỏng vấn xin việc và giao lưu với các bạn cùng lớp. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ nhận được thư giới thiệu từ giáo viên cũng như chứng chỉ chương trình chứng minh trình độ tiếng Anh đạt yêu cầu.
Nhi Oman - National Hospitality Institute
Chứng nhận cấp độ 2 về dịch vụ khách hàng
- Muscat, Oman
Chứng chỉ
Văn bằng được công nhận này phù hợp với những người học muốn nâng cao kiến thức về tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, bao gồm cả cách đáp ứng mong đợi của khách hàng. Nó được thiết kế cho những người học giao dịch với khách hàng hàng ngày như một phần trong vai trò công việc của họ và có thể áp dụng cho nhiều môi trường làm việc khác nhau.
Vui lòng trả lời một số câu hỏi, và chúng tôi sẽ kết nối bạn với chương trình phù hợp!
Loại bằng cấp phổ biến
Hình thức học tập phổ biến
Khoá học Các chương trình trong Nghiên cứu kinh doanh Quan hệ khách hàng
Quan hệ khách hàng đề cập đến các chiến lược mà doanh nghiệp sử dụng để giao tiếp và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng của họ. Mục tiêu của quan hệ khách hàng là xây dựng mối quan hệ lâu dài giữa công ty và khách hàng.
Bằng cấp Quan hệ khách hàng sẽ cung cấp cho bạn những kỹ năng và kiến thức cần thiết để thành công trong vai trò quản lý và dịch vụ khách hàng. Bạn sẽ học cách phát triển mối quan hệ khách hàng hiệu quả và quản lý liên hệ với khách hàng. Ngoài ra, bạn sẽ hiểu được hành vi của người tiêu dùng, chiến lược tiếp thị, quan hệ công chúng, hoạt động thu ngân, v.v.
Với bằng cấp về Quan hệ khách hàng, bạn có thể theo đuổi nhiều con đường sự nghiệp khác nhau như giám đốc tiếp thị hoặc đại diện dịch vụ khách hàng. Bạn cũng có thể thấy mình đang làm việc cho các cơ quan chính phủ hoặc tổ chức phi lợi nhuận, nơi kỹ năng của bạn có thể được áp dụng vào thực tế để giúp đỡ người khác. Bất kể bạn làm việc ở đâu sau khi tốt nghiệp, việc có bằng Quan hệ khách hàng sẽ cung cấp cho bạn những công cụ cần thiết để thành công trong bất kỳ vai trò tiếp xúc với khách hàng nào.