9 Truyền thông doanh nghiệp programs found
Bộ lọc
- Báo chí và Truyền thông đại chúng
- Giao tiếp
- Truyền thông doanh nghiệp
9 Truyền thông doanh nghiệp programs found
Bộ lọc
Đặc sắc
Universidad EAN
Tiêu đề chuyên nghiệp trong truyền thông
- Bogotá, Colombia
Chứng chỉ cao học
Toàn thời gian
8 học kỳ
Trong khuôn viên trường
Người Tây Ban Nha
Quản lý các chiến lược cạnh tranh và tăng trưởng từ việc xây dựng thông điệp, xác định đối tượng quan tâm và lựa chọn các kênh phổ biến trong động lực tổ chức. Chúng tôi là trường Đại học biết, hiểu và thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp, luôn chú trọng đến năng lực giao tiếp trong từng chương trình học của mình.
Đặc sắc
Instituto Séneca - Centro Internacional de Postgrado
Khóa học kỹ thuật viên về kinh doanh và truyền thông tổ chức
- Madrid, Tây Ban Nha
Khóa học
6 tháng
Học từ xa
Người Tây Ban Nha
Khóa học Kỹ thuật viên về Kinh doanh và Truyền thông Thể chế do Viện Seneca cung cấp, được trình bày như một khóa đào tạo thú vị cho những người muốn làm việc trong lĩnh vực Truyền thông hoặc đang thực hiện các chức năng liên quan đến lĩnh vực này và muốn đào sâu kiến thức hoặc cập nhật chúng.
Đặc sắc
Centennial College
Giấy chứng nhận tốt nghiệp trong Quan hệ công chúng - Truyền thông doanh nghiệp
- Online Canada
- Toronto, Canada
Chứng chỉ cao học
Toàn thời gian
1 năm
Trong khuôn viên trường
Tiếng Anh
Chương trình Quan hệ công chúng - Truyền thông doanh nghiệp chỉ mất hai học kỳ để hoàn thành và là một trong những chương trình quan hệ công chúng được đánh giá cao nhất ở Toronto.
Đặc sắc
University of Technology Sydney
Graduate Certificate in Corporate Communication
- Sydney, Úc
- Moore Park, Úc + 2 more
Chứng chỉ cao học
Toàn thời gian, Bán thời gian
Trong khuôn viên trường
Đặc sắc
International Business School the Hague
Khóa học điều hành trong truyền thông doanh nghiệp
- The Hague, Hà Lan
Khóa học
Toàn thời gian
2 tuần
Trộn lẫn, Học từ xa, Trong khuôn viên trường
Tiếng Anh
Tất cả những người tham gia vào hoạt động kinh doanh và tất cả các nhà lãnh đạo tương lai nên nhận thức đầy đủ về sự đóng góp của truyền thông vào chuỗi giá trị của một công ty. Giao tiếp là một yếu tố quan trọng trong quan hệ bên ngoài của một công ty, bao gồm tiếp thị, bán hàng, quan hệ khách hàng và nhà cung cấp, v.v. Giao tiếp nội bộ hoạt động tốt trong một công ty là điều cần thiết để có luồng thông tin đầy đủ, mối quan hệ tốt đẹp giữa các nhân viên và sự hợp tác tối ưu giữa các bộ phận khác nhau của công ty. Khóa học ngắn hạn này sẽ đề cập đến cả giao tiếp nội bộ và bên ngoài trong môi trường công ty.
The Continents States University
Corporate Communication Professional Development Course
- Online
Khóa học
Toàn thời gian
4 tuần
Học từ xa
Tiếng Anh
FutureLearn
Đào tạo Giảng viên: Chứng chỉ trong Khóa đào tạo Doanh nghiệp - Đào tạo ATC
- Online Australia
Khóa học
Bán thời gian
10 tuần
Học từ xa
Tiếng Anh
Tìm hiểu cách xác định nhu cầu đào tạo, thiết kế và cung cấp đào tạo, đánh giá việc học và đo lường thành công trong đào tạo tại nơi làm việc.
Collège Communautaire Du Nouveau-Brunswick-CCNB
Khóa học về truyền thông báo chí
- Bathurst, Canada
Khóa học
Trong khuôn viên trường
Tiếng Anh, Người Pháp
Chương trình này chuẩn bị cho sinh viên làm việc trong lĩnh vực truyền thông bằng cách khám phá ba thành phần chính của chương trình phát thanh: hoạt hình, sản xuất quảng cáo và báo chí.
Escuela de Negocios Alto Nivel - Universidad Panamericana de Guatemala
Chuyên môn về Truyền thông và Hình ảnh Doanh nghiệp
- Guatemala City, Guatemala
Khóa học
Bán thời gian
12 tháng
Học từ xa
Người Tây Ban Nha
Chuyên môn này được trình bày bởi Universidad Panamericana thông qua Trường Kinh doanh Cấp cao cung cấp kiến thức và công cụ. Ngôn ngữ thương hiệu cho phép truyền tải cá tính, giá trị và những đặc điểm tiêu biểu nhất của tổ chức. Là một phần của thông điệp mà tổ chức đưa ra với các khía cạnh có ảnh hưởng lớn nhất đến định vị, danh tiếng và nhận thức về thương hiệu.
Loại bằng cấp phổ biến
Hình thức học tập phổ biến
Khoá học Các chương trình trong Báo chí và Truyền thông đại chúng Giao tiếp Truyền thông doanh nghiệp
đào tạo của công ty, quan hệ công chúng và nguồn nhân lực là bộ phận lớn mà sử dụng thông tin liên lạc công ty trên một cơ sở hàng ngày. thông tin liên lạc của công ty nghiên cứu sự đa dạng động từ, không lời và bằng văn bản của giao tiếp giữa các doanh nghiệp, các cơ quan và người tiêu dùng.