ĐÁNH GIÁ XU HƯỚNG VÀ DỰ ĐOÁN CHIẾN LƯỢC
Future London Academy
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
London, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
5 giờ
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
GBP 990 / per course
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Tương lai thật khó đoán định. Nhưng chúng ta có thể đối phó tốt hơn với sự không chắc chắn này và chuẩn bị cho những thực tế khác nhau. Tìm hiểu các công cụ và khuôn khổ sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tương lai, thu thập thông tin chi tiết cụ thể có liên quan đến loại doanh nghiệp của bạn và sử dụng chúng để phát triển và đổi mới.
Chương trình này dành cho ai?
- Chủ doanh nghiệp và Nhóm lãnh đạo
- CEO, CIO và Trưởng ban Đổi mới
- Các nhà chiến lược và nhà quản lý đổi mới
- Nhà thiết kế và nhà nghiên cứu
- Người theo chủ nghĩa tương lai và người định hướng xu hướng
Bạn sẽ học
- Cách phát hiện sớm các xu hướng và bắt kịp chúng, không phụ thuộc vào danh mục của bạn và bắt kịp
- Làm thế nào để phát hiện ra các khả năng khác nhau trong tương lai và đánh giá chúng dựa trên chiến lược, tránh những khoảnh khắc 'oh shit'
- Làm thế nào để biết đầu tư vào đâu và đâu chỉ là 'cường điệu'
- Cách đối phó tốt hơn với sự không chắc chắn và khám phá một cách an toàn các khả năng trong tương lai
- Học hỏi và chuẩn bị cho những thực tế khác nhau
HÃY NHẬN RA TƯƠNG LAI TỐT NHẤT CỦA BẠN
THÔNG TIN CHI TIẾT NGÀNH THỰC SỰ
Hiểu cách sử dụng xu hướng và dự báo trong doanh nghiệp của bạn. Học hỏi từ các nghiên cứu điển hình mới và các ví dụ thực tế.
DỤNG CỤ THỰC HÀNH & NHÓM
Chúng tôi đã lựa chọn cẩn thận tất cả nội dung để làm cho nó trở nên truyền cảm hứng và có thể áp dụng. Khóa học bao gồm các công cụ và các mẫu có thể tải xuống để bạn lưu giữ.
CHỈ NỘI DUNG TỐT NHẤT
Quên những khóa học học thuật nhàm chán và những bài giảng lý thuyết đầy bụi bặm. Chúng tôi đã chọn những nội dung mới nhất và có thể áp dụng cho các chuyên gia bận rộn muốn áp dụng kiến thức đã học để phát triển và đổi mới trong công việc kinh doanh của họ.
CƠ CẤU CHƯƠNG TRÌNH
CHƯƠNG 1 - SUY NGHĨ VỀ TƯƠNG LAI
Chúng ta cần biết điều gì nếu chúng ta muốn tận dụng tối đa tương lai
Hiểu cách bạn có thể bắt đầu các cuộc trò chuyện hiệu quả về tương lai với khách hàng và đồng nghiệp của mình.
▶ ︎ Khuôn khổ nền tảng để suy nghĩ về tương lai và khám phá nó với những người khác
▶ ︎ Cách tìm kiếm các khả năng, không phải dự đoán
▶ ︎ Xu hướng tiêu dùng, vĩ mô và danh mục
▶ ︎ Cạm bẫy và bẫy tư duy
CHƯƠNG 2 - NGHIÊN CỨU XU HƯỚNG
Làm thế nào để bạn phát hiện ra các xu hướng và tách chúng khỏi sự cường điệu ngay lập tức?
Tìm hiểu các công cụ sẽ giúp bạn nghiên cứu, khám phá và phân tích các xu hướng một cách cộng tác hoặc của riêng bạn.
▶ ︎ Quét chân trời: Thu thập dữ liệu và quan sát về tương lai
▶ ︎ Phân tích xu hướng: Cách phân tích dữ liệu và khám phá các mẫu
▶ ︎ Kiểm tra xu hướng dựa trên dữ liệu / quan sát
CHƯƠNG 3 - THƯƠNG HIỆU THÔNG TIN TƯƠNG LAI
Làm thế nào bạn có thể sử dụng các xu hướng để chứng minh thương hiệu của mình trong tương lai?
Với sự thay đổi nhanh chóng của ngành, các thương hiệu cần phải nhanh chóng thích ứng để giữ chân khán giả. Làm thế nào để bạn hiểu được người tiêu dùng, chủng loại và văn hóa trong tương lai để giao tiếp tốt hơn với khách hàng của bạn.
▶ ︎ Hiểu được suy nghĩ của người dùng sớm và người tiêu dùng mục tiêu trong tương lai
▶ ︎ Hiểu xu hướng danh mục của bạn
▶ ︎ Tìm hiểu xu hướng văn hóa
CHƯƠNG 4 - ĐỔI MỚI THÔNG TIN TRONG TƯƠNG LAI
Chuẩn bị sẵn sàng - tạo ra các sản phẩm và dịch vụ mới được cung cấp thông tin chi tiết trong tương lai
Hiểu các công cụ giúp định hướng chiến lược sản phẩm của bạn và tạo ra sự đổi mới đột phá
▶ ︎ Sử dụng công cụ lập bản đồ khoảng trắng - tìm kiếm cơ hội vượt ra ngoài cốt lõi
▶ ︎ Đầu tư công sức vào đâu để thắng lớn trong tương lai
▶ ︎ Cách lập kế hoạch cho ngắn hạn, trung hạn và dài hạn
CHƯƠNG 5 - CHIẾN LƯỢC THÔNG TIN TƯƠNG LAI
Chuẩn bị cho các hoạt động của công ty bạn sẵn sàng cho những gì tương lai nắm giữ
Thế giới làm việc đang thay đổi trước mắt chúng ta. Tương lai của công việc là gì và công ty của bạn có thể chuẩn bị cho điều này như thế nào? Thực hành các công cụ giúp hình dung các tình huống có thể xảy ra trong tương lai và cách doanh nghiệp có thể chuẩn bị cho chúng
▶ ︎ Cách bạn có thể sử dụng các xu hướng để suy nghĩ về tương lai của doanh nghiệp
▶ ︎ Ví dụ về các công ty đã tạo ra tương lai cho họ
▶ ︎ Cách tạo ra giá trị và tăng trưởng thông qua các hoạt động tốt hơn
ĐƯỢC TẠO BỞI
Người phụ trách chương trình
Sébastien Van Laere
Người sáng lập Superframe
Sau hơn một thập kỷ sử dụng cái nhìn sâu sắc và tầm nhìn xa để phát triển chiến lược thương hiệu, đổi mới và kinh doanh cho một số thương hiệu lớn nhất toàn cầu, ông đã thành lập Superframe để giúp các công ty hoạt động bền bỉ hơn. Ông đã làm việc trên toàn cầu với các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cấp cao trong các lĩnh vực bao gồm công nghệ tiêu dùng, thời trang, cao cấp, bán lẻ, sản xuất địa điểm và truyền thông. Trong các tác phẩm của mình, anh ấy sử dụng các xu hướng và hiểu biết sâu sắc từ các chuyên gia và những người sớm áp dụng để vẽ nên bức tranh về tương lai có thể có. Thông qua tầm nhìn xa này, anh ấy mở ra tâm trí của mọi người những khả năng mới và cách nắm bắt những khả năng này. Sébastien tin rằng bằng cách kết nối mạnh mẽ giữa tương lai và hiện tại, các doanh nghiệp tạo ra một cái nhìn dài hạn giúp cải thiện hiệu suất trong ngắn hạn.